Tuesday 10 July 2018

Twitter ची Story..!


प्रत्येकाने आपल् social account कधी तरी सुरु केलच असणार पण त्या मागे reason काय होत यात कधी कोणी interest नाही घेतला किंवा एवढं काही खास reason नसाव..

कोणत्याही social site वर पहिल्यांदा account open करताना काय कारण असेल एखाद्याच ?
मी अंदाज लावला तर 2 3 reasons भेटले मला की,

Craze येते जशी Snapchat ची आलती,
मित्र use करतात जस facebook,
Timepass होतो जस Instagram

Whtsapp तर काय सगळे बोलण्यासाठी च वापरतात Actually वापरायचे आता Status ला video टाकायला वापरतात 😂😂

मी आपल् नेहमी प्रमाणे तिथे पण एकच काम करतो काय करणार Flirting 😂😂 Spelling आहे ना बरोबर 😛

असो,

आज माझ Secret share करतो एक,

माझ Twitter Account मी काहीतरी 2014 ला काही सुरु केल असेल,
पण कारण होत Sachin Tendulkar 😍 
तुम्ही विचार केला Sachin आणि Twitter काय संबंध 🤔




तेंव्हा काहीतरी Twitter वर कोणाचे Followers जास्त आहेत हे बघायचे,
तर अमिताभ बच्चन आणि Sachin यांच्यात Competition सारखच होत सुरु काहीतरी एवढं कळाल नाही पण आपण पण सूरु करूया म्हणजे Followers वाढतिल म्हणून एक Fake Id पण बनवल 🤣

त्या नंतर ते account नावापुरत राहिल 😂

हे काही मित्रांना माहित होत तेंव्हा त्यांनी SRTFAN ही पदवी दिली मला जी मी आज पर्यंत सोबत ठेवली आहे ❤️

#Srtfan_Forever ❤️

2 comments:

Oh My Captain...!

  रोहित गुरुनाथ शर्मा..! आजचा विषय म्हणजे आपल्या लाडक्या कप्तान साहेबांचा वाढदिवस..!  Happiest Birthday to the Best Captain ❤️ 2013 ICC Cham...