Wednesday 4 July 2018

ति,चहा किंवा पाऊस..


कोणीतरी विचारल मला एक choice कर बघु,
चहा तिच्यात अन् पावसामध्ये
म्हंटल नाही जमणार..

पाऊस आला की चहा दिवसभर दिला तरी पिणार मी त्यात काही शंका जन्म घेत च नाही तस, पण

कारण अस अगदी सोप आणि सरळ आहे,


तिला पाऊस आवडतो, मला ति जरी नसेल आवडत तरी 😂😂

तिच्या हातचा चहा आवडतो 😜,

मला पण येतो चहा पण तिच्या हाताच्या चहात मज्जाच वेगळी असते राव,




तिला सांगतो मी भज्या पण कर पण नाय करत ति 😂
असो,

महत्वाच हे की झाले आता बरेच पावसाळे तिच्या चहा शिवायच गेले 😑 तिच्या कडे कधी ही गेलो तरी चहा ठरलेला असायचा ❤️

पण ति पण काय कमी नव्हती दूध घेऊन यायला लावायची 😂😂


दूध महाग झाल म्हणून की काय तिने मला घरी बोलवनच बंद केल 😂

आणेल मी दूध यार बोलव

शेवटी आपण,
Chai Lovers Forever ❤️

No comments:

Post a Comment

Oh My Captain...!

  रोहित गुरुनाथ शर्मा..! आजचा विषय म्हणजे आपल्या लाडक्या कप्तान साहेबांचा वाढदिवस..!  Happiest Birthday to the Best Captain ❤️ 2013 ICC Cham...