Monday 30 April 2018

मैंने पूछा चांद से...



मी पण विचारल त्या दिवशी फरक एवढाच की मी मराठी मध्ये विचारल 😛

तो म्हंटला नाही रे कोण नाय एवढं चांगल दिसत तुझ्या Gf पेक्षा,

मी तिला सांगितले ति पण खुश झाली ना राव 😍

संध्याकाळी एका मित्राला सांगितलं तर तो बोलला अरे मी पण विचारल होत मला पण हेच सांगितलं चंद्राने..

मला काही सुचेनास झाल्..

मी विचारल परत रात्री तर छान उत्तर दिल त्याने पण,

तुझी प्रियसी तुला आवडते ना म ति तुझ्यासाठी सगळ्यात सुंदर असणारच 😘

ति दिसत असो वा नसो पण ति तुझी Queen असणारच नेहमी ❤️


मी मनातच हसलो, खुश झालो, तिला फोन केला
Love uh म्हंटल खुप जास्त ❤️

काही ओळी त्या song च्या


Maine puchha chand se ke dekha hai kahee mera yar se hasin
Chand ne kaha, chandni kee kasam,
nahee nahee nahee
Maine puchha chand se...❤️

No comments:

Post a Comment

Oh My Captain...!

  रोहित गुरुनाथ शर्मा..! आजचा विषय म्हणजे आपल्या लाडक्या कप्तान साहेबांचा वाढदिवस..!  Happiest Birthday to the Best Captain ❤️ 2013 ICC Cham...