Friday 23 March 2018

आजच्या मुली Sry Girls



मी या आधी पण म्हंटलय, जेंव्हा पर्यंत बदल दिसत नाही तेंव्हा पर्यंत बोलणार, आज ची Generation बाद झालेली आहे..
No Doubt यार, कदाचित त्यांना मोठ व्हायची जरा जास्त च घाई आहे किंवा develop होण्याची..
अरे भारत 2020 ला महासत्ता होणार अन् Fashion मध्ये नाही फक्त selfie काढून झाल असेल तर द्या लक्ष इकडे पण

माझ बोलण काहीना bor वाटत असेल.. ज्यांना कळेल ते लोकांना माझा आताच हात जोडून दंडवत आभार..

तर विषय आज मुलींबद्दल,



मला सगळ्यात जास्त या गोष्टीच वाईट वाटत, मुलींनी मुलांच्या खांद्याला खांदा लावला खर पण ज्या गोष्टी मुलांनी देखील बंद केल्या पाहिजेत ते सगळ मुली देखील करायला लागल्यात अरे काय हे..?

शिव्या देण, भांडण करन, फसवण कोणाला काय चालय यार ?
तुम्ही काय आदर्श Dirty Picture च्या vidya balan चा घेताय का ?

आऊसाहेबांचा आदर्श घ्या ना यार गरज आहे 🙏

सगळ्यांना काय मी वाईट बोलत नाही पण जे आपण करन थांबवल् पाहिजे ते आपणच करतोय याला अर्थ नाही 😅

सगळे

आपली संस्कृति विसरत जातेय पिढी, मला तर Dress घातलेली मुलगी पाहीलेली बरेच वर्ष लोटलेत अस वाटत 😂 एवढ पण बदलू नका की ओळखले पण जाणार नाही कधी परत 🙏

सगळे काही वाईट नसतात कधी च पण काहीं मुळे सगळे बदनाम होतात यात काय विशेष नाही.

No comments:

Post a Comment

हे ही दिवस जातील..!

साधारण ३ ४ महिन्यांपूर्वी आपल्याला कोरोना, क्वारंटाइन, लॉकडाउन हे शब्द माहित देखील नव्हते पण परिस्थिती आणि बातम्यांच्या कृपेने दिवसातुन किमा...