Wednesday 7 March 2018

स्त्री शक्तीला सलाम..

महिला दिनानिम्मित्त


।। सुर की ताल है तु
   जीवन का प्राण है तु।।
।।जिंदगी का अभिमान भी तू
   हर वृक्ष की नीव भी तू ।।




सुचत नव्हतं काही म्हणून Whtsapp la Broadcast बनवल त्यांना एक प्रश्न विचारला,
स्त्री म्हणजे तुमच्या साठी काय ?
उत्तर ऐकन्याजोगी होती..
काहीना स्त्री आई च रूप वाटत, काहीना जबाबदारी, आधारस्तंभ
काहीनी खुप छान उत्तर दिली

• "स्त्री म्हणजे multitasking. Who can handle every situation, who can face any problem. Women means POWER. Women means sacrifice. Women means LOVE. Last but not least Women means RESPECT ❤ "


• त्या परमेश्वराने संपूर्ण विश्व रंगवून झाल्यावर, शेवटी स्वच्छंदी मनाने व आपल्या सर्वात आवडत्या कुंचल्याने रंगवलेली पूर्णाकृती...


अशी सुंदर, सर्वश्रेष्ठ कलाकृती निर्माण केल्यावर ब्रम्हदेव ही गोंधळात पडले असतील, कदाचित त्यामुळे देवांना स्त्रीच्या मनाचा ठावठिकाणा घेता आला नाही, त्यापुढे आपल्या पामरांची गोष्टच निराळी...


• स्त्री म्हणजे माझ्या साठी सगळ्या चा आयुष्यातलं एक सुदंर combination जे नेहमी सगळ्या साठी तुमच्या सोबत असते तुम्हाला support करते....in short the best thing of life..


• जीवनात अडचणी आल्यावर पुरुषाच्यामागे ठामपणे उभी राहते ती स्त्री 🙏🙏🙏


• एक अशी माऊली की जी सर्व रूपांत समोरच्याची स्वतःहून जास्त काळजी घेते..
माझ मत मला कदाचित माहित नाही मलाच पण मुलांना सांगू इच्छितो की,
तुम्हाला तुमच लग्न होत पर्यंत Girlfriend बदलाव्या  वाटतात पण लग्नासाठी Bf नसलेली पाहिजे असते
कस शक्य आहे लेका 😄

माझ्या असण्यावर " ती " नाही
पण माझ्या नसण्यावर " मी " ही नाही..
'ती' च्या शिवाय जन्म नाही..
'ती' च्या माणसच अस्तित्व नाही ✌🏻



एक छान कविता वाचली काल


" ती मला म्हणते की एकदा मी होऊन बघ,
तुला कळेल दुसऱ्यासाठी जगण्याची गमंत काय असते,
एकाच जन्मी बाई असण्याची कििंमत काय चांगल्या dish करून देईल मी,
कोथींबिर चिरलेलीच घेते,
तेंव्हा नंतर घासायची एक dish कमी होते,
तुमचे पाहुने आले की Office ला सुट्टी टाकते,
Office ची कामे तरीही सांभाळत तारेवरची कसरत करते,
सगळे झोपल्या नंतर कळते थोडे दुकतायेत पाय,
तेंव्हा कळेल दुसऱ्यासाठी जगण्याची गंमत काय..
घरची सीमा असून देखील मी सीमेवरती लढते,
अंगनात रमनारी मी, अवकाशाला भीडते 😘✌🏻
मित्रांनो,
निसर्गाने ठेवलाय तेवढाच फरक राहुद्या,
बाकी सर्व बाबतीत खांद्याला खांदा मिळू द्या 😄
सोबत असता सोबत माझ्या ,
तु मि सोबती होऊ
❤ 👈🏻 इकडून थोडा विचार कर म ,
कळेल तुला ही अन् त्याला ही स्त्री असण्याची किमंत काय " ✌🏻

2 comments:

Oh My Captain...!

  रोहित गुरुनाथ शर्मा..! आजचा विषय म्हणजे आपल्या लाडक्या कप्तान साहेबांचा वाढदिवस..!  Happiest Birthday to the Best Captain ❤️ 2013 ICC Cham...